การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (OIT)
- 1. โครงสร้างองค์กร
-
2. ข้อมูลผู้บริหาร
- 3. อำนาจหน้าที่
-
4. แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
-
5. ข้อมูลการติดต่อ
- - การยางแห่งประเทศไทย สำนักงานใหญ่
ที่ตั้ง : 67/25 ถนนบางขุนนนท์ แขวงบางขุนนนท์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร 10700
โทรศัพท์ : 0-2433-2222
โทรสาร :0-2433-6490
E-mail : orf2008@rubber.mail.go.th
เว็บไซต์ : rubber.co.th
แผนที่ : แผนที่การเดินทาง
- - การยางแห่งประเทศไทยเขตภาคเหนือ
ที่ตั้ง : 182 หมู่ 2 ตำบลน้ำชา อำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่ 54000
โทรศัพท์ : 0-5406-9661 , 0-5406-9662
โทรสาร :-
E-mail : raot2913@rubber.mail.go.th
แผนที่ : แผนที่การเดินทาง
- -
การยางแห่งประเทศไทยเขตภาคกลางและภาคตะวันออก
ที่ตั้ง : 237 ถนนสุขุมวิท ตำบลเนินพระ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง 21000
โทรศัพท์ : 0-3861-1246
โทรสาร :0-3861-1368
E-mail : raot2916@rubber.mail.go.th
แผนที่ : แผนที่การเดินทาง
- -
การยางแห่งประเทศไทยเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน
ที่ตั้ง : 124 หมู่ 11 ตำบลสามพร้าว อำเภอเมืองอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี 41000
โทรศัพท์ : 0-4234-9157
โทรสาร :-
E-mail : -
แผนที่ : แผนที่การเดินทาง
- -
การยางแห่งประเทศไทยเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง
ที่ตั้ง : 90 หมู่ 18 ถนนบุรีรัมย์-สุรินทร์ ตำบลอีสาน อำเภอเมืองบุรีรัมย์ จังหวัดบุรีรัมย์ 31000
โทรศัพท์ : -
โทรสาร :-
E-mail : raot2915@rubber.mail.go.th
แผนที่ : แผนที่การเดินทาง
- - การยางแห่งประเทศไทยเขตภาคใต้ตอนบน
ที่ตั้ง : 95/2 หมู่ 4 ถนนชุมพร-ระนอง ตำบลวังไผ่ อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร 86190
โทรศัพท์ : -
โทรสาร :-
E-mail : raot2917@rubber.mail.go.th
แผนที่ : แผนที่การเดินทาง
- - การยางแห่งประเทศไทยเขตภาคใต้ตอนกลาง
ที่ตั้ง : 79 หมู่ 16 ตำบลช้างกลาง อำเภอช้างกลาง จังหวัดนครศรีธรรมราช 80220
โทรศัพท์ : 0-7549-1570
โทรสาร :0-7549-1343
E-mail : raot2918@rubber.mail.go.th
แผนที่ : แผนที่การเดินทาง
- - การยางแห่งประเทศไทยเขตภาคใต้ตอนล่าง
ที่ตั้ง : 17 ถนนกาญจนวนิช ตำบล บ้านพรุ อำเภอ หาดใหญ่ สงขลา 90250
โทรศัพท์ : -
โทรสาร :-
E-mail : raot2919@rubber.mail.go.th
แผนที่ : แผนที่การเดินทาง
- - สาขาอื่นๆ
- - การยางแห่งประเทศไทย สำนักงานใหญ่
-
6. กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
-
7. ข่าวประชาสัมพันธ์
-
8. Q&A
-
9. Social Network
- 10. นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
-
11. แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
-
12. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน
-
13. รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
-
14. คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
- - คู่มือปฏิบัติการ ด้านงานธุรการ manual_CSR.pdf
- - คู่มือปฏิบัติการ ด้านแสดงการรับผิดชอบต่อสังคม -->
- - คู่มือปฏิบัติการ การขอรับข้อมูลข่าวสารของราชการ
- - คู่มือปฏิบัติการ การตรวจสอบภายใน
- - คู่มือขั้นตอนการดำเนินงานวิจัย
- - คู่มืองานบุคคล กยท.
- - คู่มือปฏิบัติการ การบริหารความเสี่ยงและควบคุมภายใน
- - คู่มือปฏิบัติงาน GMP
- - คู่มือปฏิบัติการ GAP
- - คู่มือปฏิบัติงานบริการทดสอบ
- - คู่มือปฏิบัติงานสนับสนุนการปลูกแทน
- - คู่มือการใช้งานระบบ MIS
- - คู่มือการใช้งานระบบ GIS
-
15. คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
-
คู่มือประชาชน
- การขอรับการส่งเสริมและสนับสนุนให้มีการปลูกแทน
- การขอเงินหมุนเวียนเพื่อช่วยเหลือผู้รับการสงเคราะห์
- การลงทะเบียนเพื่อชำระเงินสงเคราะห์ทางอิเล็กทรอนิกส์
- การขอคืนเงินสงเคราะห์
- การขึ้นทะเบียนเกษตรกรชาวสวนยาง
- การปูกทดแทนกรณีไม่มีเอกสารสิทธิ์
- คู่มือผู้ประกอบกิจการยาง
- คู่มือการปฏิบัติการเกษตรที่ดี GAP
- คู่มือปฏิบัติงานการควบคุมคุณภาพและการรับรองมาตรฐานวัสดุ ถนนยางพารา
- คู่มือปฏิบัติสนับสนุนสินเชื่อยางพารา
- คู่มือขึ้นทะเบียนผู้ประกอบกิจการยาง 2565
- คู่มือขึ้นทะเบียนสถาบันเกษตรกรชาวสวนยาง
- คู่มือขึ้นทะเบียนเกษตรชาวสวนยาง
- คู่มือการใช้งานระบบ GIS สำหรับประชาชน
-
คู่มือประชาชน
-
16. ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
- -
สถิติผลการจ่ายเงินสวัสดิการเพื่อเกษตรกรชาวสวนยาง
- ประจำปี 2566
- ประจำปี 2565
- ประจำปี 2564
- ประจำปี 2563
- ประจำปี 2562
- ประจำปี 2561
- - สถิติการซื้อขายยางพารา
- - สถิติโครงการประกันรายได้
- -
สถิติผลการจ่ายเงินสวัสดิการเพื่อเกษตรกรชาวสวนยาง
-
17. รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการ
- - ด้านสวัสดิการเกษตรกรชาวสวนยาง (ประกันภัย)
- - ด้านสวัสดิการเกษตรกรชาวสวนยาง
- ประจำปี 2565
- ประจำปี 2564
- ประจำปี 2563
- ประจำปี 2562
- ประจำปี 2561
- - ด้านการจัดการปุ๋ย
- - ด้านทรัพยากรบุคคล
- ความพึงพอใจและความผูกพันองค์กร 2565
- ความพึงพอใจและความผูกพันองค์กร 2563
- สรุปประเมินผลเทียบปี 2561 และ 2562
- สรุปประเมินผลเทียบปี 2560 และ 2561
- - ด้านตลาดกลางยางพารา
- 18. E-Service
-
19. แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
- 2566
- 2565
- แผนจัดซื้อจัดจ้าง 8 เมษายน 2565
- แผนจัดซื้อจัดจ้าง 30 มีนาคม 2565
- แผนจัดซื้อจัดจ้าง 7 มีนาคม 2565
- แผนจัดซื้อจัดจ้าง 22 กุมภาพันธ์ 2565
- แผนจัดซื้อจัดจ้าง 22 กุมภาพันธ์ 2565
- แผนจัดซื้อจัดจ้าง 27 มกราคม 2565
- แผนจัดซื้อจัดจ้าง 29 ธันวาคม 2564
- แผนจัดซื้อจัดจ้าง 21 ธันวาคม 2564
- แผนจัดซื้อจัดจ้าง 17 ธันวาคม 2564
- แผนจัดซื้อจัดจ้าง 30 พฤศจิกายน 2564
- แผนจัดซื้อจัดจ้าง 26 พฤศจิกายน 2564
- แผนจัดซื้อจัดจ้าง 25 พฤศจิกายน 2564
- แผนจัดซื้อจัดจ้าง 29 ตุลาคม 2564
- แผนจัดซื้อจัดจ้าง 27 ตุลาคม 2564
- แผนจัดซื้อจัดจ้าง 25 ตุลาคม 2564
- แผนจัดซื้อจัดจ้าง 12 ตุลาคม 2564
- แผนจัดซื้อจัดจ้าง 7 ตุลาคม 2564
- แผนจัดซื้อจัดจ้าง 7 ตุลาคม 2564
- 2564
- แผนจัดซื้อจัดจ้าง 27 กันยายน 2564
- แผนจัดซื้อจัดจ้าง 27 กันยายน 2564
- แผนจัดซื้อจัดจ้าง 16 กันยายน 2564
- แผนจัดซื้อจัดจ้าง 16 กันยายน 2564
- แผนจัดซื้อจัดจ้าง 16 กันยายน 2564
- แผนจัดซื้อจัดจ้าง 13 กันยายน 2564
- แผนจัดซื้อจัดจ้าง 31 สิงหาคม 2564
- แผนจัดซื้อจัดจ้าง 23 สิงหาคม 2564
- แผนจัดซื้อจัดจ้าง 19 สิงหาคม 2564
- แผนจัดซื้อจัดจ้าง 18 สิงหาคม 2564
- แผนจัดซื้อจัดจ้าง 18 สิงหาคม 2564
- แผนจัดซื้อจัดจ้าง 3 สิงหาคม 2564
- แผนจัดซื้อจัดจ้าง 30 กรกฎาคม 2564
- แผนจัดซื้อจัดจ้าง 29 กรกฎาคม 2564
- แผนจัดซื้อจัดจ้าง 22 กรกฎาคม 2564
- แผนจัดซื้อจัดจ้าง 5 กรกฎาคม 2564
- แผนจัดซื้อจัดจ้าง 28 มิถุนายน 2564
- แผนจัดซื้อจัดจ้าง 18 มิถุนายน 2564
- แผนจัดซื้อจัดจ้าง 15 มิถุนายน 2564
- แผนจัดซื้อจัดจ้าง 11 มิถุนายน 2564
- แผนจัดซื้อจัดจ้าง 9 มิถุนายน 2564
- แผนจัดซื้อจัดจ้าง 13 พฤษภาคม 2564
- แผนจัดซื้อจัดจ้าง 7 พฤษภาคม 2564
- แผนจัดซื้อจัดจ้าง 30 เมษายน 2564
- แผนจัดซื้อจัดจ้าง 21 เมษายน 2564
- แผนจัดซื้อจัดจ้าง 20 เมษายน 2564
- แผนจัดซื้อจัดจ้าง 23 มีนาคม 2564
- แผนจัดซื้อจัดจ้าง 17 มีนาคม 2564
- แผนจัดซื้อจัดจ้าง 24 กุมภาพันธ์ 2564
- แผนจัดซื้อจัดจ้าง 4 กุมภาพันธ์ 2564
- แผนจัดซื้อจัดจ้าง 18 มกราคม 2564 - 2563
- 2562
- แผนจัดซื้อจัดจ้าง กรกฎาคม 2562
- แผนจัดซื้อจัดจ้าง พฤษภาคม 2562
- 20. ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
- 21. สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
-
22. รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
-
23. นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
-
24. การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
-
ประจำปี 2566
- สรุปผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการด้านทรัพยากรบุคคล 2566 (6 เดือน)
- กิจกรรมเชิดชูคนดี มีคุณธรรม - กิจกรรมการฝึกซ้อมดับเพลิงและฝึกซ้อมอพยพ
- การอบรมดับเพลิงขั้นต้น
-
ประจำปี 2565
- สรุปผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการด้านทรัพยากรบุคคล 2565 (6 เดือน)
- โครงการอบรมการเพิ่มประสิทธิภาพของผู้ปฏิบัติงานด้านพัสดุของ กยท.
- โครงการอบรมและการประเมินสมรรถนะบุคคลด้านการใช้ดิจิทัล
- บรรยายเสริมสร้างความรู้ด้านวินัย (เพิ่มเติม) - บรรยายเสริมสร้างความรู้ด้านวินัย - กิจกรรมเชิดชูคนดี มีคุณธรรม - กิจกรรมการฝึกซ้อมดับเพลิงและฝึกซ้อมอพยพ
-
ประจำปี 2564
- อบรมนักบริหารกระทรวงเกษตร
- อบรมนักบริหารกระทรวงเกษตร (เพิ่มเติม) >
- อบรมพัฒนาบุคลากกร เพื่อรองรับการรับรองมาตรฐาน FSC
- บรรยายให้ความรู้เรื่องตัวชี้วัดระดับบุคคล
-
-
25. หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
-
หลักเกณฑ์การสรรหา คัดเลือก บรรจุและแต่งตั้งบุคลากร
- หลักเกณฑ์และวิธีการแต่งตั้งพนักงานดำรงตำแหน่งตั้งแต่หัวหน้าแผนกหรือเทียบเท่าขึ้นไป
-
การบรรจุ และแต่งตั้งบุคลากร
- ข้อบังคับว่าด้วยตำแหน่ง เงินเดือน ค่าจ้าง การบรรจุ การแต่งตั้ง การถอดถอน และการขึ้นเงินเดือน
-
การพัฒนาบุคลากร
- แผนการอบรมและพัฒนาบุคคลรายตำแหน่งและการบริหารพนักงานที่มีศักยภาพสูง
-
การประเมินผลการปฏิบัติราชการ
- หลักเกณฑ์และคู่มือ การประเมินผลการปฏิบัติราชการ
-
การให้คุณให้โทษและการสร้างขวัญกำลังใจ
- คู่มือการให้คุณให้โทษสร้างขวัญกำลังใจ
-
-
26. รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
-
ประจำปี 2565
- รายงานผลตามแผนปฏิบัติการทรัพยากรบุคคล ประจำปี 2565 (ฉบับปรับปรุง)
- รายงานการฝึกอบรมและพัฒนา 2565
- รายงานผลอัตรากำลัง
- รายงานผลการโยกย้ายพนักงาน
-
ประจำปี 2564
- รายงานผลตามแผนปฏิบัติการทรัพยากรบุคคล
-
ประจำปี 2563
- รายงานผลตามแผนปฏิบัติการทรัพยากรบุคคล
- รายงานผลการอบรม
-
ประจำปี 2562
- รายงานผลอนุกรรมการทรัพยากรบุคคล ปี 2562
- รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ฝทม. (ณ พฤษภาคม 2562)
-
-
27. แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
-
28. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
-
29. ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
-
34. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
35. การดำเนินงานเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- ผลการดำเนินงาน
- รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยง 2567 รอบที่ 1
- รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยง 2566
- รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยง 2565
- วัฒนธรรมและการดำเนินงานเพื่อป้องกันความเสี่ยง
- รูปแบบวัฒนธรรมความเสี่ยง
- นโยบายการกำกับดูแลที่ดี การบริหารความเสี่ยงและการกำกับปฏิบัติตามกฎเกณฑ์
- กฎบัตรคณะอนุกรรมการบริหารความเสี่ยงและควบคุมภายใน
-
36. แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
-
37. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
-
38. รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
-
39. ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
-
40.การขับเคลื่อนจริยธรรม
- 41.การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
-
42. มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
-
43. การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- - การตอบแบบวัดประเมินผล EIT
- - ด้านการสร้างความตระหนัก
- - ด้านคุณธรรมความโปร่งใส
- - ด้านการป้องกันการทุจริต
- - การตอบแบบวัดประเมินผล EIT