กลับหน้าเว็บไซต์
เกี่ยวกับ กยท.
ข้อมูลทั่วไป
กฎหมายทีเกี่ยวข้อง
พ.ร.บ. กยท.
พ.ร.บ. กยท.(EN)
สรุปสาระสำคัญ พรบ. การยางฯ 58
คำพิพากษา
ความเห็นคณะกรรมการกฤษฎีกา
คณะกรรมการการยางแห่งประเทศไทย
คู่มือคณะกรรมการการยางแห่งประเทศไทย 68
คู่มือจริยธรรมและจรรยาบรรณของคณะกรรมการการยางแห่งประเทศไทย (ฉบับเต็ม)
ผู้บริหารการยางแห่งประเทศไทย
โครงสร้างการบริหารงานการยางแห่งประเทศไทย
หน่วยธุรกิจ
นโยบายและแนวปฏิบัติการจัดการข้อร้องเรียนของการยางแห่งประเทศไทย
กฎบัตรและมาตรฐานด้านบริการ
ป้องกันและปราบปรามทุจริต
นโยบาย No gift Policy
มาตรการป้องกันการรับสินบน
แผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนและผลประโยชน์ส่วนรวม
มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลยพินิจ
มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
มาตรการให้ผู้มีส่วนได้เสียมีส่วนรวม
มาตรการเผยแพร่ต่อสาธารณะ
มาตรการส่งเสริมการป้องกันการทุจริต
ประกาศเจตจำนงสุจริต กยท.
การกำกับดูแลกิจการที่ดี
นโยบายการกำกับดูแลกิจการที่ดีของ กยท. ปี 2568
คู่มือการกำกับดูแลกิจการที่ดี
กฎบัตรคณะอนุกรรมการการกำกับดูแลกิจการที่ดีของ กยท
หน่วยกำกับการปฏิบัติตามกฎเกณฑ์
นโยบายการกำกับดูแลที่ดี การบริหารความเสี่ยงและควบคุมภายในและการกำกับดูแลการปฏิบัติงาน
นโยบาย
ทิศทางนโยบายองค์กร
นโยบายธรรมาภิบาลข้อมูลและแนวปฏิบัติ
นโยบายและแนวปฏิบัติการจัดการข้อร้องเรียนของการยางแห่งประเทศไทย
นโยบายอนุรักษ์พลังงาน
นโยบายและแนวปฏิบัติการกำกับดูแลด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ
นโยบายเว็บไซต์
นโยบายข้อมูลส่วนตัว
นโยบายการกำกับดูแลกิจการที่ดี การบริหารความเสี่ยง และการปฏิบัติตามกฎเกณฑ์
นโยบายด้านการจัดการความรู้และนวัตกรรมของการยางแห่งประเทศไทย
ความเสี่ยงและควบคุมภายใน
คู่มือปฏิบัติงาน Compliance Manual
หนังสือเกษียนฯ
แผนปฎิบัติการด้านยางพารา พ.ศ. 2566-2580
แผนปฏิบัติการประจำปี
2561
2562
2563
2564
2565
2566
2567
2568
2569
แผนวิสาหกิจ กยท.
แผนบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ(BCP)
แผนผลยุทธศาสต์ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและลูกค้า
แผนยุทธศาสตร์การบริหารจัดการผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย 2566-2570(ทบทวน 2568)
แผนแม่บทด้านลูกค้าและตลาด 2566-2570
แผนแม่บทด้านลูกค้าและตลาด 2566-2570 (ทบทวน 2568)
แผนปฏิบัติการด้านยางพารา 2566-2580 (ปรับปรุงจากยุทธศาสตร์ยางพาราระยะ 20 ปี พ.ศ. 2560-2579)
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการและแผนสร้างความสัมพันธ์ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย 2567
แผนแม่บทและแผนปฏิบัติการ
แผนแม่บท
แผนแม่บทการจัดการนวัตกรรมปี 2564 - 2565 และแผนบริหารจัดการนวัตกรรมปี 2564 - 2565
แผนแม่บทด้านลูกค้าและตลาด 2566-2570 (ฉบับทบทวนปี 2567)
แผนแม่บทด้านการจัดการความรู้และนวัตกรรม 2567
แผนแม่บทด้านการจัดการความรู้และนวัตกรรม 2568
แผนปฏิบัติการ
แผนปฏิบัติการประจำปีงบประมาณ 2567 ของแผนแม่บทด้านลูกค้าและตลาด
แผนปฏิบัติการด้านการจัดการความรู้และนวัตกรรม 2567
แผนปฏิบัติการด้านการจัดการความรู้และนวัตกรรม 2568
รายงานเกี่ยวกับ พ.ร.บ. การยางแห่งประเทศไทย พ.ศ. 2558
รายงานผลการรับฟังความคิดเห็นการประเมินผลสัมฤทธิ์ พ.ร.บ. การยางแห่งประเทศไทย พ.ศ.2558
รายงานการประเมินผลสัมฤทธิ์ของ พ.ร.บ. การยางแห่งประเทศไทย พ.ศ. 2558
รายงานประจำปี
รายงานผลการใช้จ่ายประจำปี
รายงานการพัฒนาอย่างยั่งยืน
2567
2566
2565
2564
สรุปการจัดซื้อจัดจ้าง
การร้องทุกข์/ร้องเรียน
คู่มือการบริหารจัดการข้อร้องเรียนของการยางแห่งประเทศไทย
นโยบายและแนวปฏิบัติการจัดการข้อร้องเรียน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต
การจัดทำผลบริหารความเสี่ยงการทุจริต
ผลการดำเนินการตามแผนบริหารจัดการความเสี่ยงการทุจริต
แผนบริหารจัดการความเสี่ยง
รายงานการประเมินความเสี่ยงการทุจริต 2567 รอบที่ 2
รายงานการประเมินความเสี่ยงการทุจริต 2567 รอบที่ 1
รายงานการประเมินความเสี่ยงการทุจริต 2566
รายงานการประเมินความเสี่ยงการทุจริต 2566 รอบที่ 2
การดำเนินงานด้านการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม CSR
แผนกิจกรรมเพื่อสังคม กยท.
แผนแม่บท CSR
นโยบายแผนกิจกรรมเพื่อสังคม กยท.
รายงานผลประชาพิจารณ์
คู่มือ/แผนป้องกันและระงับอัคคีภัย
ข้อมูลโครงการลงทุนที่สำคัญ ประจำปี 2568
บริการ กยท.
การให้การสงเคราะห์ปลูกแทน
การยื่นคำขอรับการส่งเสริม
เเละสนับสนุนให้มีการปลูกเเทน
การขึ้นทะเบียนเกษตรกร
การขึ้นทะเบียนเกษตรกรชาวสวนยาง
การขึ้นทะเบียนสถาบันเกษตรกรชาวสวนยาง
การขึ้นทะเบียนผู้ประกอบกิจการยาง
การชำระค่าธรรมเนียม ทางอิเล็กทรอนิกส์ ผ่านระบบ NSW
ข่าว/ประชาสัมพันธ์
ประกาศ/ระเบียบ/วิธีปฏิบัติ
เอกสารประกอบการประชุม/สัมมนา
ตรวจสอบสิทธิ์ใช้สารเคมี ไกลโฟเซต คลอร์ไพริฟอส พาราควอต
ตรวจสอบสถานะการขึ้นทะเบียนเกษตรกรชาวสวนยาง
ตรวจสอบสิทธิ์ประกันเกษตรกร
ระบบบริการข้อมูลสำหรับเกษตรชาวสวนยางแบบอิเล็กทรอนิกส์
ประกันอุบัติเหตุกลุ่ม เพื่อเป็นสวัสดิการของเกษตรกรชาวสวนยาง
หนังสือแจ้งผู้รับผลประโยชน์การประกันอุบัติเหตุกลุ่ม
ใบแจ้งอุบัติเหตุสำหรับการประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลกลุ่ม
คู่มือการเรียกร้องสินไหมทดแทน (สำหรับ ชาวสวนยาง)
คู่มือบริการประชาชน
คู่มือขึ้นทะเบียนผู้ประกอบกิจการยาง
คู่มือการควบคุมคุณภาพ parasoil cement
ระบบบริหารจัดการทรัพย์สิน RO-AT@
ขั้นตอนการส่งสินค้าออกไปต่างประเทศ
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ข้อมูลยางพารา
กรมพัฒนาที่ดิน
ข้อมูลชุดดิน ชนิดดิน
พื้นที่เหมาะสมต่อการปลูกยางพารา
สำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม
สถานการณ์การผลิตภัณฑ์ยาง
ราคายางสังเคราะห์
สมาคมน้ำยางข้น
ข้อมูลสมาชิก
สมาคมยางพาราไทย
ข้อมูลสมาชิก
เอกสารด้านวิชาการ
ข้อมูลวิชาการด้านยางพารา
รวมข้อมูลวิชาการยางพารา 2561
เอกสารวิชาการด้านยางพาราปี 2564
ถอดองค์ความรู้
องค์ความรู้
คู่มือข้อมูลทางวิชาการและแนวทางการป้องกันกำจัดโรคใบร่วงชนิดใหม่ในยางพารา
ระบบการสร้างสวนยางแบบผสมผสานโดยการปลูกยางร่วมกับพืชชนิดอื่น
หลักการปลูกสร้างสวนยางแบบผสมผสาน
การปฎิบัติทางการเกษตรดีที่เหมาะสมสำหรับยางพารา
รวมบทคัดย่อ งานวิจัย 2557-2561
เอกสารวิชาการ
รายงานผลงานวิจัยเรื่องเต็ม
รายงานผลงานวิจัยเรื่องเต็มปี 64
รายงานผลการวิจัยปี 2563
รายชื่องานวิจัยที่สิ้นสุดปี 2535 - 2563
รายงานผลการวิจัยปี 2562
รายงานผลการวิจัยปี 2561
รายงานผลการวิจัยปี 2560
ฐานข้อมูลงานวิจัยที่สิ้นสุดของ กยท. (ปี 2558-2566)
คำแนะนำพันธุ์ยาง
2554
2559
วารสารยางพารา
การจัดการนวัตกรรม
ฐานข้อมูลงานวิจัย
สถิติส่งออกและนำเข้ายาง
สถานการณ์อุตสาหกรรมยาง
ระบบการจับคู่ผู้ซื้อผู้ขาย PFCM
การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ
จริยธรรม
ประมวลจริยธรรมสำหรับผู้บริหารและพนักงานรัฐวิสาหกิจ
คู่มือจริยธรรม จรรยาบรรณของ ผู้บริหาร พนักงานและลูกจ้างของ กยท.
ติดต่อผู้บริหาร กยท.
สถานที่ติดต่อ กยท.
ช่องทางร้องเรียน
ถามตอบ
Sitemap
ตารางราคายาง วันนี้
ณ ตลาดกลาง ยางพาราหาดใหญ่
ข่าวสาร กยท.
>>
ข่าวประชาสัมพันธ์การยาง
ตลาด กยท. 222 แห่งทั่วประเทศ พร้อมให้บริการ ชาวสวนยางมีที่ขายยางแน่นอน
วันที่ 3 เม.ย. 2563
การยางแห่งประเทศไทย (กยท.) ขอประชาสัมพันธ์จุดบริการตลาดซื้อขายยางของ กยท. 222 แห่งทั่วประเทศ พร้อมให้บริการเกษตรกร/สถาบันเกษตรกรชาวสวนยาง และผู้ประกอบกิจการยาง ขอให้ทุกคนอย่ากังวลมีที่ขายยางแน่นอน
นายณกรณ์ ตรรกวิรพัท รองผู้ว่าการการยางแห่งประเทศไทยด้านธุรกิจและปฏิบัติการ เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ปัจจุบันที่ตลาดรับซื้อยางพาราของเอกชนหลายแห่งมีการปิดจุดรับซื้อจนส่งผลกระทบต่อเกษตรกรชาวสวนยาง และสืบเนื่องจากที่ กยท. ตั้งศูนย์รับเรื่องร้องทุกข์ยางพารา จากผลกระทบการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ทำให้ทราบข้อมูลว่าหลายพื้นที่ปิดการรับซื้อยางเช่นกัน กยท. จึงขอประชาสัมพันธ์เพื่อให้เกษตรกรชาวสวนยางได้ทราบว่า นอกเหนือจากจุดรับซื้อยางของเอกชนแล้ว กยท.มีจุดบริการตลาด 222 แห่งครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ได้แก่ ตลาดกลางยางพารา 6 แห่ง ประกอบด้วย จังหวัดบุรีรัมย์ จังหวัดหนองคาย จังหวัดสุราษฎร์ธานี จังหวัดนครศรีธรรมราช จังหวัดสงขลา และจังหวัดยะลา เครือข่ายตลาดกลาง จำนวน 111 แห่ง และตลาด กยท.จ. /สาขา จำนวน 105 แห่ง เพื่อให้บริการและอำนวยความสะดวกแก่เกษตรกรชาวสวนยาง สถาบันเกษตรกรชาวสวนยาง ผู้ประกอบการกิจการยางพาราในการซื้อขายยาง โดยขอให้ลดความกังวลในเรื่องดังกล่าวได้ เพราะจุดรับซื้อที่มีอยู่สามารถรองรับการให้บริการกับเกษตรกรได้ทั่วประเทศ สามารถเข้าดูรายชื่อจุดบริการรับ ซื้อยางทั้ง 222 แห่งทั่วประเทศ ได้ที่เว็บไซด์การยางแห่งประเทศไทย
www.raot.co.th
ทั้งนี้ กยท. ตระหนักเรื่องความเดือดร้อนของเกษตรกรชาวสวนยาง โดยหลังจากนี้ กยท. จะมีมาตรการอื่นๆ เพื่อช่วยเหลือพี่น้องชาวสวนยางอย่างต่อเนื่อง ลดผลกระทบในสถานการณ์ราคายางที่ลดลง และสถานการณ์การแพร่ระบาดของโครไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19)
ทีมข่าวประชาสัมพันธ์ กยท.
สงวนลิขสิทธิ์ 2559 - การยางแห่งประเทศไทย (Rubber Authority of Thailand)
เลขที่ 67/25 ถนนบางขุนนนท์ เขตบางกอกน้อย กทม. 10700 โทร 0-2433-2222 ต่อ 241 แฟ็กซ์ 0-2435-8956, 0-2424-3683